Trang trí nội thất phòng tắm với gương nghệ thuật

các phân bửa tối giản nhưng cực kỳ tiên tiến dưới đây sẽ là giúp bạn có thêm gợi ý trường hợp muốn sở hữu một bathroom sanh trọng và chứng minh được gu nghệ thuật mỹ thuật của mình.


Giữa "muôn hình vạn trạng" những kiểu bathroom , phong cách thanh lịch, quyền quý vẫn luôn được ưa chuộng nhiều nhất. Bởi vì, ngoài hiệu năng chuyên dụng cho các đề nghị vận động cơ bản của con người, một bathroom đẹp sẽ mang tới thiết kế nội thất  dễ chịu và cảm nhận được thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng . Các mẫu phòng tắm siêu hoành tráng dưới đây kiên cố sẽ khiến không ít người phải thốt lên vì sự lộng lẫy và bắt mắt của nó.

1. Bathroom theo đẳng cấp tàu điện ngầm
Với lớp gạch men xám bao phủ cục bộ gian phòng một cách gọn ghẽ, phòng tắm này khiến nhiều người nghĩ tới những hành lang nối dài ở ga tàu điện ngầm. Không gian phòng tắm được các bức tường gạch phân tách cực kỳ rõ ràng, cộng với kiểu dáng xây dừng đậm nét cổ điển , căn phòng càng trở nên lôi cuốn và bắt mắt người nhìn.




5. Phòng tắm ốp gạch đầm ấm
bathroom đẹp
Với bức tường được ốp gạch màu nâu ấm và gương soi siêu lớn , phòng tắm này vừa cho
cảm giác ấm áp, lại vừa đem lại sự cách tân , "sang chảnh"

6. Bathroom với gạch và gỗ màu nâu
Đều dùng sắc nâu cho đồ trang trí trong nhà gỗ và gạch ốp, nhưng không do đó căn phòng vươn lên là thiếu sự điểm đặc biệt. Các tông nâu thiết kế biệt thự đẹp tphcm được dùng theo những sắc thái khác nhau từ sáng đến tối, liên hiệp với đồ dùng trong nhà thanh lịch và chiếc cửa kính to bao trọn không gian , toàn bộ đều làm gia tăng giá trị cho gian phòng vô cùng sang này


.


7. Bathroom ốp gạch xám nâu

Gạch xám được sử dụng để ốp cho cả sàn và tường nhà nhưng lại theo những bố cục khác nhau. Một tuyệt hảo nữa của gian phòng đó chính là chiếc bồn tắm với tông nâu sáng mới lạ, càng nổi trội lúc được đón sáng từ khung cửa sổ phía bên

8. Tường gạch màu xám bóng

Đẳng cấp của bathroom này không kém gì trong nơi nghỉ dưỡng 5 sao nhờ bức tường ốp gạch xám có độ bóng cực kỳ bắt mắt và đồ trang trí trong nhà tiên tiến. Ngay bên cạnh đó, chủ căn hộ cũng bài trí thêm hệ thống đèn treo để nâng cao thêm vẻ thanh lịch cho căn phòng.



9. Bathroom theo đẳng cấp spa
bathroom dưới đây phảng phất hơi thở của một spa mini nhờ bức tranh treo tường màu đỏ hơi huyền bí. Ở những mảng tường khác nhau, chủ nhân lại thiết kế chi phí những kiểu gạch men khác nhau khiến căn phòng thêm phần thú vị .

10. Phòng tắm với đồ dùng trong nhà trang nhã
Sàn nhà và tường của bathroom này đều được sử dụng thiết kế biệt thự tân cổ điển  chung một loại gạch ốp đó là kiểu gạch màu xám với bản to hơi lạ mắt. Hai diện tích khác nhau được ngăn cách vô cùng khéo léo nhờ tấm kính chắn trong suốt và tông màu của gạch lát sàn. Thêm một chậu lan nhỏ xinh đặt ngay trên bồn rửa, ngôi nhà đã có ngay một bathroom tao nhã nhưng siêu hoành tráng .

11. Bathroom được ốp gạch màu xám trắng
Loại gạch men màu xám trắng tưởng khó áp dụng mà lại khiến khoảng trống căn phòng như bừng sáng. Mặc dù cộng được ốp một loại gạch nhưng bồn rửa, tường nhà và sàn nhà lại được làm đẹp theo các cách khác nhau, khiến bathroom thêm phần sinh động.

Nhận xét

  1. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các sản phẩm vòi sen âm tường cao cấp tại đây: lắp đặt vòi sen âm tường, vòi sen âm tường

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thay đổi thiết kế nội thất để tạo không gian đẹp mắt